PHẠM VI BẢO HÀNH

Xác định thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành cho đại lý được tính dựa vào tem bảo hành của TexPad Việt Nam dán trên sản phẩm.
  • Đối với sản phẩm có kích hoạt bảo hành điện tử, thời gian bảo hành sẽ được tính dựa vào thông tin kích hoạt trên hệ thống. Trường hợp không kích hoạt thông tin bảo hành điện tử sẽ được tính theo thời gian của tem trên sản phẩm.
  • Thời hạn bảo hành được xác định dựa vào thời hạn ghi trên catalo sản phẩm hoặc phiếu bán hàng khi xuất kho cộng thêm 2 tháng so với thời gian bảo hành của sản phẩm.

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

  • Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ.
  • Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới  được tính là sáu (06) tháng.
  • Đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành dưới (06) tháng, thời gian bảo hành sẽ được tính từ thời điểm xuất bán sản phẩm đầu tiên.

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế

  • Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm còn đầy đủ tem của nhà cung cấp
  • Sản phẩm được thi công lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.Trong trường hợp bắt buộc phải can thiệp thay đổi thiết kế của sản phẩm phải có xác nhận và đồng ý của nhân viên kỹ thuật TexPad Việt Nam trước lúc tiến hành. 
  • Sản phẩm gửi bảo hành cần có xác nhận của công ty TexPad Việt Nam.

Những trường hợp mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm không còn/rách tem bảo hành của TexPad Việt Nam cố tình tháo dỡ, thi công lắp đặt sai tiêu chuẩn kỹ thuật, môi trường hoạt động không phù hợp.
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hòng do thiên tai, hỏa hoạn, ngập nước, tai nạn,… cũng không được bảo hành.

CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH CỦA TEXPAD VIỆT NAM

Hỗ trợ kỹ thuật online

  • SĐT Hỗ trợ kỹ thuật: 037.3781.362 – 0866.450.050
  • Thời gian làm việc: 08:30- 22:00 tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ tết theo quy định của nhà nước)
  • Đại lý gặp vấn đề trong quá trình lắp đặt/ sử dụng vui lòng liên hệ số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật để được hỗ trợ.
  • Trường hợp không thể xử lý sự cố online, đại lý sẽ được nhân viên hỗ trợ kỹ thuật quyết định phương án, hướng dẫn quy trình xử lý bảo hành.
  • TexPad Việt Nam có thể hỗ trợ online cho khách hàng lẻ của đại lý trong trường hợp cần thiết. Đại lý phải cung cấp thông tin khách hàng + sản phẩm lắp đặt + lỗi gặp phải.

Đổi trả hàng bảo hành

  • SĐT kho bảo hành: 0962.313.231
  • Thời gian làm việc: 08:30 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ ngày lễ tết theo quy định của nhà nước)
  • Sau khi đã xác nhận lỗi với bộ phận Kỹ thuật, Đại lý làm việc trực tiếp với nhân viên Kho bảo hành để hoàn tất các bước trong quá trình bảo hành.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  • Không thực hiện/ hoặc nếu có, Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).  

NỘI DUNG XỬ LÝ BẢO HÀNH

Đối với sản phẩm trong thời gian bảo hành đổi mới

  • Những trường hợp lỗi nhưng có thể xử lý bằng việc cài đặt phần mềm sẽ không được thay thế sản phẩm mới.
  • Trong trường hợp phải thay thế mà có sẵn sản phẩm mới, sẽ tiến hành xử lý ngay khi xác nhận thông tin bảo hành.
  • Trong trường hợp không có sản phẩm thay thế ngay, khách vui lòng chờ xử lý nhưng tối đa không quá 5 ngày tính từ lúc tiếp nhận bảo hành. Nếu sau 5 ngày vẫn chưa có sản phẩm thay thế hai bên có thể thỏa thuận thời gian hoặc khách hàng được quyền yêu cầu thay đổi mã sản phẩm khác nhưng phải cùng chủng loại. TexPad Việt Nam sẽ nhận lại sản phẩm cũ bằng giá xuất kho ban đầu, khách hàng chỉ cần thanh toán số tiền chênh lệch. Thời hạn bảo hành của sản phẩm mới thay thế sẽ được tính lại từ đầu theo thời hạn của sản phẩm mới.
  • Đối với các sản phẩm có thể tách thành các bộ phận rời nhau bằng giắc cắm nối, thì việc bảo hành sẽ được thực hiện bằng cách thay thế bộ phận bị lỗi.
  • Đối với sản phẩm trong thời gian bảo hành đổi mới nhưng bị thay đổi tình trạng nguyên bản do quá trình sử dụng (trầy xước, móp méo,…) nhưng chưa dẫn tới hư hỏng, sản phẩm đấy sẽ được chuyển sang hình thức bảo hành sửa chữa.

Đối với sản phẩm trong thời gian bảo hành sửa chữa

  • Trong trường hợp có linh kiện thay thế, sẽ tiến hành xử lý ngay sau khi xác nhận thông tin bảo hành.
  • Trong trường hợp không có sẵn linh kiện thay thế, khách vui lòng chờ xử lý nhưng tối đa không quá 7 ngày tính từ lúc tiếp nhận bảo hành. Nếu sau 7 ngày vẫn chưa có linh kiện thay thế, khách hàng được quyền yêu cầu thay thế sản phẩm mới và thời hạn bảo hành được tính bằng thời hạn của sản phẩm cũ.
  • Đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành sửa chữa nhưng thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành sẽ được hỗ trợ 15% tổng chi phí sửa chữa.